4 คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน่านั่ง

4 คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน่านั่ง

สำหรับคนรักสสัตว์ และหลงใหลในสัตว์เลี้ยงชนิดต่าง ๆ รวมทั้งคนที่คิดอยากจะเลี้ยง แต่ติดขัดหลายๆอย่าง ไม่ว่าสถานที่ไม่เอื้ออำนวย จะอยู่หอพัก คอนโด อาพาร์เม้น พ่อแม่ไม่อนุญาต เองและคนที่บ้านเป็นภูมิแพ้  แฟน พี่น้อง ไม่ชอบสัตว์ หรือรู้ว่าตัวเองยังไม่พร้อมดูแล

ด้วยเพราะเหตุผลเหล่านี้จึงเกิดธุรกิจที่เอาใจคนรักสัตว์และอยากเลี้ยงสัตว์แต่ทำไม่ได้ ธุรกิจที่ว่านี้ก็คือ คาเฟ่สัตว์เลี้ยง เกขึ้นหลายที่ และได้รับความนิยมอย่างมากในทุก ๆ จังหวัด ไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น และวันนี้คาเฟ่สัตว์เลี้ยงที่จะแนะนำนั้นไม่ใช่แค่เป็นสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมา หรือน้องแมวทั่วไป แต่วันนี้นั้นจะเป็นการแนะนำคาเฟ่สัตว์เลี้ยงแปลกที่มีอยู่ในประเทศไทย ให้ได้รู้จักกันค่ะ

  • Little Zoo Café

ที่ต่อมาเป็นคาเฟ่สไตส์สวนสัตว์ ที่เมื่อเข้ามาจะได้เจอสัตว์แบบมากหน้าหลายตา  คุณก็จะได้พบปะกับเหล่าสัตว์ตัวเล็กตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็น คอร์กี้ หมาแสนรู้ตัวเล็กน่ารัก กระต่ายตัวจ้อย ตัวเมียร์แคตที่เคยเห็นกันแต่ในการ์ตูน Disney รวมถึงสัตว์เลี้ยงแปลกๆ อีกมากมาย ที่ไม่ได้พบได้บ่อยในบ้านเรา ซึ่งสามารถเล่นและถ่ายรูปคู่กับเหล่าสัตว์พวกนี้ได้แบบถึงเนื้อถึงตัว  ที่มีคิดค่าชั่วโมงละ 250 บาท ถ้ามีโอกาสลองไปกันนะคะ

  • Dog In Town Café 

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง ที่มีน้องหมาเป็นพระอกประจำร้านสุดชิคใจกลางเมืองย่านเอกมัย ภายในร้านมีน้องหมาน่ารักตั้งชื่อตามสถานีรถไฟฟ้า เช่น น้องไซบีเรียนฮัสกี้ชื่อชิดลม น้องคอร์กี้ชื่อพร้อมพงษ์ และน้องซามอยด์ชื่ออโศก เล่นกับสุนัขเพลินๆ แล้วยังมีอาหารเครื่องดื่มให้เติมพลังกันด้วย

  • Cat Up Café

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง Cat Up Café คาเฟ่แมวสุดมุ้งมิ้งที่คนรักแมวไม่ควรพลาด ที่นี่มีแมวน่ารักๆ หลายสายพันธุ์คอยต้อนรับและให้เราได้ใกล้ชิด สามารถเล่นกับน้องแมวและถ่ายรูปได้แบบเพลินๆ พร้อมทั้งมีอาหารเครื่องดื่มบริการ

  • Caturday Cat Café

Caturday Cat Café อีกหนึ่งคาเฟ่สัตว์เลี้ยง สำหรับทาสแมว ภายในร้านตกแต่งอย่างน่ารักและมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ที่จะเดินเล่นไปมาอย่างอิสระ ลูกค้าสามารถถ่ายรูปและเล่นกับน้องแมวได้ แต่มีกฎคือห้ามอุ้ม นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเครื่องดื่มให้กินกันแบบชิลล์ๆ ด้วย

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับคาเฟ่สัตว์เลี้ยงแปลกที่นำมาแนะนำวันนี้ บางร้านอาจไม่ได้เป็นสัตว์ที่แปลกพิสดารมากนัก แต่ก็ไม่ได้พบเห็นหรือได้สัมผัสแบบใกล้ชิดกันได้บ่อย ๆ  สำหรับคนที่หลงใหลและรักสัตว์ ก็ลองไปแวะกันนะคะ 

#ทริคเลี้ยงสัตว์ #สัตว์เลี้ยงน่ารัก #คาเฟ่สัตว์เลี้ยง

OUR PARTNER